โรงเรียนวัดบางใบไม้

หมู่ที่ 3 บ้านบางใบไม้ ตำบลบางใบไม้ อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-292890

เครียด การเสริมสร้างและปกป้องสุขภาพข้อในช่วงความเครียดในฤดูร้อน

เครียด หลายคนชอบทางเลือกที่น่าสนใจมากกว่าที่จะสนุกกับการไม่ทำอะไรเลยในฤดูร้อน เช่น พักผ่อนหย่อนใจ ทำงานในสวนหรือในสวน เดินป่าที่น่าตื่นเต้นในภูเขาหรือป่าที่ใกล้ที่สุด ในช่วงเวลาแห่งความประทับใจ และอารมณ์ดีที่สดใส ไม่ควรลืมเกี่ยวกับความเครียดที่ข้อต่อ และอย่าลืมดูแลการเสริมสร้างความเข้มแข็งในเวลาที่เหมาะสมอย่างไร ความเครียดที่มากเกินไปส่งผลต่อข้อต่ออย่างไร

เนื่อวจากการออกกำลังกายนั้นยอดเยี่ยมเสมอ การปลูกมะเขือเทศ มันฝรั่ง และแตงกวาที่อุดมสมบูรณ์เป็นผลจากการใช้แรงงาน การปีนยอดเขาที่สูงที่สุดและสัมผัสเมฆ เป็นความสุขที่ยากจะลืมเลือน การเดินเข้าไปในป่าลึก ข้ามแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว แล้วนั่งข้างกองไฟกับเพื่อนซี้ของคุณคืออารมณ์ และความประทับใจที่จะคงอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป การทดสอบตัวเองในกีฬาที่คุณชื่นชอบเป็นโอกาสที่ดี ในการชนะและรับพลังบวกที่น่าทึ่ง

เครียด

แต่ในความพยายามที่จะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ให้รักษาสมดุลของกิจกรรม และการพักผ่อนให้เหมาะสมอยู่เสมอ การใช้แรงงาน การเล่นกีฬา กิจกรรมทางกายใดๆ ควรอยู่ในระดับปานกลาง หากภาระสูงเกินไปคุณสามารถกระตุ้น ยืด การอักเสบของข้อต่อและเนื้อเยื่ออ่อน โรคข้ออักเสบ สิ่งที่แนบมาของโรคติดเชื้อและไวรัส ดังนั้น ภาระของข้อต่อและกระดูกควรจะสบายที่สุด

สารอะไรที่จำเป็นสำหรับสุขภาพข้อต่อ วิตามิน ที่สำคัญที่สุดสำหรับข้อต่อและกระดูกคือวิตามินดี มีส่วนร่วมในกระบวนการเจริญเติบโต และเมแทบอลิซึมในระดับเซลล์ ช่วยดูดซับแคลเซียมและฟอสฟอรัสจากอาหาร แหล่งวิตามินดีตามธรรมชาติ ได้แก่ ปลาทะเลที่มีไขมัน คาเวียร์ เนย วิตามินซี หากปราศจากการสังเคราะห์คอลลาเจน ซึ่งจำเป็นสำหรับเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนก็เป็นไปไม่ได้ วิตามินซีเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่สุดสำหรับร่างกาย

ผัก ผลไม้ ผักใบเขียว ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว ทับทิม สะโพกกุหลาบ พริกหวาน ลูกเกด ในฤดูร้อนพวกมันจะกระจายอาหารและเติมวิตามินซีให้ร่างกาย กลุ่มของเรตินอยด์ คือวิตามินเอ ปกป้องเซลล์จากความ เครียด และการทำลายล้าง เสริมสร้างเนื้อเยื่ออ่อน คุณจะพบวิตามินเอในพริกแดง แอปริคอตและพีช ผักโขมและตับ ไข่แดงและฟักทอง มะม่วงและแครอท วิตามินบี ลดการอักเสบในข้ออักเสบ รูมาตอยด์ โรคข้ออักเสบ และภาวะข้อต่ออื่นๆอีกมากมาย

วิตามินบีช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ดังนั้น พืชตระกูลถั่วและมะเขือเทศ ซีเรียล บร็อคโคลี่ ปลาที่มีไขมัน ถั่ว ขนมอบโฮลมีลในอาหาร โทโคฟีรอล วิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นนี้มักเรียกกันว่า “วิตามินของเยาวชน” ช่วยลดความเข้มข้นของอนุมูลอิสระ กระตุ้นกระบวนการสร้างใหม่ ให้สารอาหารและความชื้นเพียงพอแก่เซลล์ และปกป้องร่างกายจากการแก่ตัวเร็วเกินไป

หากอาหารประกอบด้วยน้ำมันพืชสกัดเย็น พืชตระกูลถั่ว เนื้อวัว หัวไชเท้า ซีเรียล ผักกาดหอม แครอท วิตามินอีจะเข้าสู่ร่างกายตามธรรมชาติ แคลเซียมมีส่วนสำคัญในการสร้างเนื้อเยื่อกระดูก ซึ่งจำเป็นสำหรับฟันที่แข็งแรงและการทำงานของกล้ามเนื้อปกติ ผลิตภัณฑ์นมทุกประเภท อัลมอนด์และเฮเซลนัท เชอร์รี่และส้ม แอปริคอตแห้ง และพืชตระกูลถั่วจะเติมแคลเซียมให้ร่างกาย ฟอสฟอรัสเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดูดซึมแคลเซียม

เป็นส่วนหนึ่งของกระดูกและเคลือบฟัน แหล่งที่มาของฟอสฟอรัส เมล็ดฟักทอง ชีสแข็ง ตับวัว งา ปลา ซิลิคอน มีหน้าที่รับผิดชอบต่อสภาพของเนื้อเยื่อกระดูกอ่อน ให้ความยืดหยุ่น กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน และกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่ พบในสับปะรดและสตรอเบอร์รี่ ซีเรียลและพืชตระกูลถั่ว ข้าวโพดและถั่ว ซีลีเนียม หากไม่มีมัน การสร้างเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนก็เป็นไปไม่ได้ หยุดการอักเสบและกระตุ้นการเผาผลาญระหว่างเซลล์

พบในเห็ด อาหารทะเล เนื้อสัตว์รวมทั้งไก่ ถั่วบราซิล กรดโอเมก้า 3 มีความจำเป็นต่อสุขภาพของข้อต่อและเอ็น พบในปลาที่มีไขมัน เช่น ปลาแซลมอน ปลาทู ปลาทูน่า ปลาซาร์ดีน โอเมก้า 3 มีหน้าที่ในการยืดหยุ่นและความแน่นของเนื้อเยื่อ หยุดการอักเสบ สิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ข้อต่อของคุณแข็งแรง เพื่อให้ข้อต่อของคุณแข็งแรง มีกฎพื้นฐานบางประการ น้ำหนักส่วนเกินเป็นภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดต่อสุขภาพร่วมกัน น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นคือน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

ซึ่งนำไปสู่การสึกหรออย่างรวดเร็วของกระดูกอ่อน และกระตุ้นให้เกิดโรคของข้อต่อ โภชนาการที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญต่อสุขภาพของทั้งร่างกาย และการป้องกันข้อต่อจากโรคต่างๆ สวมรองเท้าที่ใส่สบายเท่านั้น นี่ไม่ใช่แค่ความสบายของคุณ แต่ยังรวมถึงการกระจายน้ำหนักที่เหมาะสม บนกระดูกสันหลังและข้อต่อด้วย ยกน้ำหนักให้ถูกต้อง เทคนิคของการกระทำ นั่งลงยกของขึ้นโดยให้หลังตรงแล้วเหยียดตรง

การออกกำลังกาย กีฬา การออกกำลังกายบำบัด ว่ายน้ำ เดินเร็วช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต เสริมสร้างกล้ามเนื้อและเอ็นรอบข้อต่อ ติดต่อแพทย์ของคุณในเวลา ในระยะแรกของโรคข้อจะแก้ไขได้ง่ายขึ้น คอมเพล็กซ์หลายองค์ประกอบที่มีคอลลาเจน กลูโคซามีนแร่ธาตุ และวิตามินจะช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อ และรักษาการทำงานของมอเตอร์ของข้อต่อ Arnisine สำหรับข้อต่อจาก Amrita หมายถึงข้อต่อจากอมฤตา

Chondroetin forte ปรับปรุงสภาพในโรคความเสื่อมอักเสบของระบบกล้ามเนื้อและกระดูก ช่วยบรรเทาอาการบวมป้องกันการพัฒนาของภาวะแทรกซ้อนในการบาดเจ็บที่บาดแผลของข้อต่อ Chondroitin วิตามิน B1 และ B9 กลูโคซามีนไฮโดรคลอไรด์ วิตามินซี ขมิ้น ตำแยที่กัด ราก cinquefoil มาร์ชเป็นส่วนประกอบสำคัญของสูตร ครีมสำหรับข้อต่อ Arnisin เป็นตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ในการบรรเทาอาการบวมและปวด

เร่งการฟื้นตัวหลังจากได้รับบาดเจ็บ ส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ขององค์ประกอบคือสารสกัดจากอาร์นิกา กาลามัส ยาร์โรว์ ขิง สาโทเซนต์จอห์น ดาวเรืองและพืชอื่นๆ น้ำมันหอมระเหยของสะระแหน่และอบเชย ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่สุด มีความสุขทุกวันและดูแลตัวเอง และผลิตภัณฑ์ของอมริตาคือโอกาสที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก

อ่านต่อได้ที่ สายตา ข้อดีและข้อเสียของวิธีการแก้ไขสายตาแบบต่างๆ