โรงเรียนวัดบางใบไม้

หมู่ที่ 3 บ้านบางใบไม้ ตำบลบางใบไม้ อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-292890

ฤดูร้อน วิธีการปรับตัวในฤดูร้อนและอาหารเสริมสำหรับแบบฟอร์มฤดูร้อน

ฤดูร้อน เมื่อสภาพอากาศภายนอกดีขึ้น เราเริ่มคิดถึงการนำการเปลี่ยนแปลงไปใช้เพื่อให้ได้รูปร่างที่แข็งแรงและแข็งแรง ส่วนใหญ่แล้วเราจะเริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนอาหาร และผสมผสานการออกกำลังกายสำหรับเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม มันคุ้มค่าที่จะเน้นย้ำถึงแก่นแท้ของวิธีการเพิ่มเติมที่ จะช่วยให้เราลดน้ำหนักได้สองสามกิโลกรัม เสริมข้อบกพร่อง และปรับปรุงประสิทธิภาพของเราในโรงยิม ทำอย่างไรถึงจะมีรูปร่างดีในฤดูร้อน

วิธีทำแบบฟอร์มใน ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ผลิมักเป็นช่วงที่เราตระหนักถึงด้านที่ยื่นออกมา เซลลูไลท์ และประสิทธิภาพที่ไม่ดี ซึ่งเรารู้สึกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขึ้นบันได วันที่อบอุ่นวันแรกทำให้วิสัยทัศน์ของวันหยุดใกล้เข้ามามากขึ้น เช่นเดียวกับภาพถ่ายที่แพร่หลายบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งเราเกร็งกล้ามเนื้อของเราอย่างภาคภูมิใจ นำเสนอผลของการทำงานหนักของเรา น่าเสียดายที่ทุกการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงรูปร่าง เริ่มต้นขึ้นในหัวของเรา

ฤดูร้อน

เราต้องการเข้าถึงมากขึ้น และรู้สึกดีขึ้นในร่างกายของเรา ช่วงเวลาแห่งการตื่นขึ้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง แต่กระบวนการในการทำให้รูปร่างสมส่วนในฤดูร้อนนั้นซับซ้อนกว่าที่คุณคิด โชคดีที่มีการเตรียมการมากมายในตลาด ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยเราในเส้นทางที่ยากลำบากนี้ แอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก สิ่งที่ควรค่าแก่การรู้เกี่ยวกับพวกเขา อาหารเสริมสำหรับแบบฟอร์มฤดูร้อนใดบ้างที่ควรค่าแก่การดำเนินการ

เมื่อเราไม่เปลี่ยนอาหารและลดนิสัยการกินที่ไม่ดี การลดน้ำหนักจะยากขึ้นเล็กน้อย อาหารของคุณควรมีโปรตีนและกรดไขมันโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ในปริมาณมาก นอกจากนี้ ยังควรดูแลคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายต้องการส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้ เพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง แต่ควรรักษาสัดส่วนที่ถูกต้องไว้ อาหารกระตุ้น เช่น บุหรี่ หรือแอลกอฮอล์รวมถึงการบริโภคกาแฟมากเกินไป ควรแยกออกจากอาหาร

เราควรดื่มน้ำให้เพียงพอทุกวัน นอกจากนี้ ยังควรตรวจสอบดัชนีมวลกาย BMI เพื่อตรวจสอบว่า ปริมาณเนื้อเยื่อไขมันเหมาะสมกับส่วนสูงของเราหรือไม่ หรือเรากำลังดิ้นรนกับปัญหาน้ำหนักเกินหรือโรคอ้วน อย่าลืมว่าการผอมแห้งมากเกินไปก็ไม่เอื้อต่อการมีรูปร่างที่มีประสิทธิภาพเช่นกัน อาหารควรมีดัชนีแคลอรี่ที่เหมาะสม ซึ่งปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และความคาดหวังของเรา หากมีข้อสงสัย ให้ใช้คำแนะนำของนักกำหนดอาหาร

หัวเผาไขมันซึ่งมีกัวรานา ไพเพอรีน และคาเฟอีน กลับกลายเป็นว่ามีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในกระบวนการลดน้ำหนัก ส่วนผสมเหล่านี้กระตุ้นการทำงานของการเผาผลาญและลดความอยากอาหาร การออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน มีความสำคัญอย่างยิ่ง ไม่ว่าเราจะตัดสินใจขี่จักรยานหรือวิ่งจ็อกกิ้ง ร่างกายควรได้รับพลังงานประเภทนี้ทุกวัน ด้วยเหตุนี้ เราจะไปกระตุ้นระบบประสาท เพิ่มพลังงาน และเราจะมีโอกาสลดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นสักสองสามกิโลกรัม

ในขณะที่ทำงานกับแบบฟอร์มจนถึงฤดูร้อน เราควรพิจารณาแกะสลักส่วนใดของร่างกายที่เราใส่ใจเป็นพิเศษ การออกกำลังกายบั้นท้ายเพิ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ในทางกลับกัน ผู้ชายให้ความสำคัญกับการสร้างไหล่และหลัง อย่างไรก็ตาม ควรจำไว้ว่า ควรเปลี่ยนประเภทของการออกกำลังกายทั้งในแง่ของส่วนต่างๆ ของร่างกายและประเภทของการออกกำลังกาย เนื่องจากความจำของกล้ามเนื้อ อาจจำกัดผลกระทบจากการทำงานของเรา

การออกกำลังกายที่บ้านหรือในโรงยิม ควรใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง ควรอุ่นเครื่องก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ เมื่อไปยิมหรือออกกำลังกายที่บ้าน คุณไม่ควรลืมใช้อาหารเสริมที่เหมาะสม ผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อควรพิจารณาใช้อาหารเสริม BULK ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว การมีรูปร่างที่ดีจนถึงฤดูร้อนเกี่ยวข้องกับความจำเป็นในการเสริมอาหารที่เหมาะสม ซึ่งจะเสริมข้อบกพร่อง และทำให้เรามีพลังมากขึ้นในการเผชิญกับความท้าทายทุกวัน

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สนับสนุนกระบวนการสร้างแบบฟอร์มจนถึงฤดูร้อนมีจำหน่ายหลายรุ่น คุณสามารถพูดถึงทั้งรูปแบบของยาเม็ด และช็อตหรือเม็ดฟู่เพื่อเตรียมสารละลายสำหรับดื่ม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมที่อำนวยความสะดวกในกระบวนการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ได้แก่ ครีเอทีน โปรตีน ซิทรูลีน เช่นเดียวกับกรดอะมิโน BCAA และ EAA ข้อเสนอทั้งหมดได้รับความสนใจ และการยอมรับจากผู้คนจากโลกแห่งกีฬาและมือสมัครเล่น

อาหารเสริมสำหรับแบบฟอร์มฤดูร้อนควรรวมอะไรบ้าง แบบฟอร์มฤดูร้อนคุณควรใส่อาหารเสริมอะไรบ้าง โปรตีน เป็นส่วนประกอบพื้นฐานของกล้ามเนื้อ การเตรียมโปรตีนในตลาด ปัจจุบันมีหน้าที่หลายประการ พวกเขาไม่เพียงแต่สนับสนุนร่างกายในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่ยังช่วยลดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นสองสามกิโลกรัม โปรตีนช่วยเพิ่มการเผาผลาญและทำให้เรารู้สึกอิ่ม การเตรียมการที่มีอยู่ในตลาด โดยทั่วไปจะแบ่งออกเป็นหลายประเภท

การแบ่งพื้นฐานคือโปรตีนจากสัตว์และโปรตีนจากพืช เมื่อมองหาอาหารเสริมโปรตีน คุณอาจพบคำแปลกๆมากมายที่พูดน้อย ข้อเสนอนี้รวมถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสต และเวย์โปรตีนเข้มข้น การเตรียมการเหล่านี้แตกต่างกันอย่างมากในช่วงเวลาของการปล่อยและแหล่งกำเนิด ตัวย่อที่สำคัญอีกตัวหนึ่งคือ BCAA เช่น กรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน พวกเขามีหน้าที่ในการสร้างใหม่หลังการออกกำลังกาย

และจำกัดผล catabolism เช่น กระบวนการทำลายเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ สำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการสร้างแบบฟอร์มสำหรับฤดูร้อน แนะนำให้ใช้ไฮโดรไลเสตร่วมกับเวย์ไอโซเลต นอกจากผลดีต่อกล้ามเนื้อแล้ว เรายังรู้สึกอิ่มและจำกัดการทานอาหารว่างด้วย อาหารเสริมโปรตีน Concentrate Olimp เป็นโปรตีนเมทริกซ์คุณภาพสูง ส่วนผสมให้โปรตีนจากสัตว์ในการสร้าง และรักษามวลกล้ามเนื้อ

ครีเอทีน การเตรียมการเช่น creatine กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนและยังทำหน้าที่ anabolic และ anti catabolic ซึ่งหมายความว่าพวกมันยับยั้งการสลายตัวของกล้ามเนื้อ และมีส่วนช่วยในการสร้างมวลกล้ามเนื้อเร็วขึ้น นอกจากนี้ การใช้ครีเอทีนยังส่งผลดีต่อความรู้สึกของการพักผ่อน และความแข็งแรงระหว่างการฝึก การใช้ครีเอทีน เพื่อสร้างรูปร่างสำหรับฤดูร้อนจะช่วยเร่งกระบวนการสร้างใหม่ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในกรณีของการฝึกความแข็งแรง

กรดอะมิโน EAA ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีกรดอะมิโน EAA มีไว้สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมการขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นในอาหาร EAA เป็นกลุ่มของกรดอะมิโนที่สำคัญที่สุด ซึ่งข้อบกพร่องดังกล่าว ส่งผลให้การฝึกปฏิบัติลดลง พวกเขาควรจะดูดซึมด้วยอาหารหรือในระหว่างการเสริม ในบรรดากรดอะมิโน EAA นั้น สามารถกล่าวถึงสารประกอบ 8 ชนิด ได้แก่ ลิวซีน ไอโซลิวซีน วาลีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ทริปโตเฟน และไลซีน กรดอะมิโน EAA

มีความสำคัญอย่างยิ่งในระหว่างการออกกำลังกายที่มีการใช้พลังงานสูง แนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับมังสวิรัติที่ต้องการเสริมการขาดโปรตีนในระหว่างการเสริม

อ่านต่อได้ที่ แคลอรี่ ความต้องการแคลอรี่ของเด็กจะไม่ให้อาหารลูกมากเกินไปได้อย่างไร